Liên kết website

Đảng bộ Sở GTVT: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011

22/11/2012
Sáng ngày 16/02/2012, Đảng bộ Sở GTVT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2012. Thay mặt Đảng ủy Sở, đồng chí Nguyễn Hữu Quế - Phó Bí thư đã báo cáo tình hình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; công tác xây dựng tổ chức đảng và quản lý đảng viên; công tác kiểm tra giám sát; công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng của Đảng bộ trong năm 2011 đồng thời định hướng những nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong hoạt động của Đảng bộ năm 2012. Nhìn lại những hoạt động trong năm 2011, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ Sở cùng với những nỗ lực của toàn thể cán bộ công chức, viên chức nên Đảng bộ cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Đảng bộ có 03 Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, 02 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 05 đảng viên được xếp loại đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 26 đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 01 đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ, 03 đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ. Đảng bộ Sở được công nhận là tổ chức hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trên cơ sở báo cáo của Đảng bộ, các chi bộ, đảng viên đã kiểm điểm lại quá trình công tác, thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế, tồn tại và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trong năm 2012. 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Tâm – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ nhấn mạnh trách nhiệm lãnh đạo của Đảng bộ, từng Chi bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, trong đó đặc biệt chú ý đến công tác thanh tra, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trong công tác xây dựng đảng tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức đảm bảo chất lượng sinh hoạt Chi bộ theo Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng đồng thời đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào chương trình sinh hoạt, hoạt động thường xuyên của Chi bộ, Đảng bộ. Mỗi cấp ủy và đảng viên cần nêu cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong công việc được giao, thực sự gương mẫu, đầu tàu trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị.
Cũng tại Hội nghị, Đảng bộ Sở đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 01 đồng chí; giấy khen của Đảng ủy Sở cho 01 tập thể và 05 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2011./.
 (Thu Hiền)

Các tin khác

News