Liên kết website

CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA PHỤ NỮ SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI NHÂN NGÀY 20/10

20/10/2015
Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2015), Ban nữ công Sở Giao thông vận tải đã tổ chức tọa đàm ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Truyền thống anh hùng bất khuất của phụ nữ Việt Nam được hun đúc trong suốt quá trình lịch sử lâu dài đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và phát triển, xứng đáng là một tổ chức đoàn thể đáng tin cậy của chị em phụ nữ trong cả nước, uy tín ngày càng được khẳng định trong nước và bạn bè quốc tế.
Trong những năm qua, đội ngũ công chức và lao động là nữ của Sở đã không ngừng lớn mạnh, phát triển cả về số lượng và nâng cao chất lượng. Nhiều chị em đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, vượt khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ mọi mặt phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, các chị em thường xuyên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống, những kiến thức để làm tốt hơn vai trò và thiên chức của phụ nữ trong gia đình cũng như những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế, vận động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Nhân dịp này, Chị em phụ nữ Sở Giao thông vận tải đã phát huy lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam, tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, đã quyên góp ủng hộ một hoàn cảnh khó khăn cần được sẻ chia đó là chị Lê Thị Liệu (154 Âu Cơ, Thắng Lợi, Pleiku) chồng chết, bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo, mẹ bị tai biến, cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn. Mỗi đóng góp của chị em là một nghĩa cử đẹp làm vơi bớt khó khăn cho gia đình chị Liệu. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho chị em của Sở trong việc phát huy truyền thống nhân ái của người phụ nữ Việt Nam. Từ đó, tiếp tục khơi dậy niềm tự hào, tăng cường đoàn kết, tạo khí thế sôi nổi trong lao động, công tác, học tập góp phần thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao./.
                                                                                                                          ( Hồ Thị Thu Hà-Sở GTVT)

Các tin khác

News