Liên kết website

TẬP HUẤN, KIỂM TRA CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN GIÁO VIÊN DẠY THỰC HÀNH LÁI XE.

02/04/2018
Được sự nhất trí của Sở Giao thông vận tải cho phép mở lớp tập huấn Giáo viên dạy thực hành lái xe, Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe  - Cty CP xây dựng và vận tải Gia lai đã tổ chức 2 đợt tập huấn (đợt 1 từ ngày 16/01 đến 26/01/2018, đợt 2 từ ngày 28/2 đến 10/3/2018), có 30 học viên tham gia.
Trung tâm đã làm tốt công tác chuẩn bị về vật chất, phương tiện và đội ngũ giáo viên để triển khai lớp tập huấn theo đúng yêu cầu, mục đích, quy định của Tổng Cục đường bộ Việt Nam. Các học viên tham gia lớp tập huấn được tìm hiểu về hệ thống văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản hướng dẫn của Tổng Cục ĐBVN về đào tạo, sát hạch lái xe; phương pháp soạn giáo án, bài giảng; ứng dụng công nghệ thông tin và thiết bị dạy học trong giảng dạy tích hợp và phương pháp dạy học tích cực; phương pháp sư phạm; phương pháp hướng dẫn thực hành lái xe; phương pháp bảo hiểm tay lái trong hướng dẫn thực hành lái xe,…Đây là những kiến thức cần thiết, hữu ích, trang bị cho học viên sau khi được cấp chứng nhận Giáo viên dạy thực hành lái xe, đáp ứng yêu cầu công tác dạy thực hành lái xe bảo đảm chất lượng.
Ngày 23/3/2018, Sở Giao thông vận tải đã tổ chức kiểm tra để cấp chứng nhận Giáo viên dạy thực hành lái xe cho 30 học viên trên. Kết quả, có 18 học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng nhận.
Theo kế hoạch trong tháng 4/2018, Sở sẽ tổ chức 2 đợt kiểm tra cấp giấy chứng nhận Giáo viên dạy thực hành lái xe theo đề nghị của Trường Cao đẳng nghề số 21, Trung tâm Dạy nghề và sát hạch lái xe và các cá nhân có nhu cầu./.
                                                                                          (Tin Phòng Quản lý PT&NL- Sở GTVT) 

Các tin khác

News